Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới - Điều trị bệnh lậu bằng DHA

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Bài viết quá sơ sàiBài viết tạm ổnBài viết đượcBài viết hayBài viết rất hay (1 votes, average: 4,00 out of 5)

Sau khi người bệnh nhiễm vi khuẩn bệnh lậu từ 2 đến 5 ngày, các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới sẽ biểu hiện ra ngoài. Cũng có trường hợp không có biểu hiện bệnh lậu cụ thể ở nam giới. Vì vậy ngay khi thấy cơ thể có những biểu hiện bất thường, bạn không được chủ quan mà phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám. Sau khi tiến hành thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị bệnh phù hợp cho bạn.

Những điều cần biết về bệnh lậu

Bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây ra, vi khuẩn bệnh thường không thể sống bên ngoài cơ thể người quá vài phút, nó cũng không thể sống trên bề mặt da. Do đó, khi giao tiếp thông thường, có sự tiếp xúc như bắt tay, ôm hôn không làm lây lan bệnh.

Bệnh lậu thuộc một trong những loại bệnh xã hội lây truyền khi quan hệ tình dục mà không sử dụng bất kỳ biện pháp an toàn nào.

Theo như chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa Phòng khámđa khoa Hưng Thịnh, hầu hết trường hợp nam giới mắc bệnh lậu sẽ xuất hiện những triệu chứng ở đầu dương vật. Biểu hiện cụ thể là mủ chảy ra từ trong niệu đạo, màu vàng xanh hoặc màu vàng, số lượng nhiều và kèm theo tiểu dắt, tiểu buốt.

Triệu chứng của bệnh lậu nam giới
Bệnh lậu có thể phát triển ở nhiều bộ phận trên cơ thể

>>> Xem thêm: Bệnh giang mai và cách điều trị giang mai hiệu quả

Cụ thể các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới bao gồm

• Tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần trong ngày. Thường có cảm giác buồn tiểu do bị kích thích, cảm thấy đau buốt đến tận óc mỗi lần đi tiểu, dòng nước tiểu yếu, nóng và ra nhỏ giọt.
  • Nước tiểu có mùi khai mạnh, màu đục, có mủ vàng hoặc trắng đục kèm trong nước tiểu, cuối bãi nước tiểu xuất hiện máu tươi.
  • Có cảm giác đau ở dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống đến bụng dưới, đặc biệt là mỗi khi đi tiểu, ngứa ngáy ở niệu đạo. Có triệu chứng gây sốt, ớn lạnh.
  • Lỗ sáo sưng đỏ, khó chịu, ngứa ngáy, có mủ và dịch nhầy chảy ra.
  • Ở quy đầu thấy ngứa nhiều và xung quanh dương vật bị tấy đỏ.
  • Khi dương vật cương cứng và khi quan hệ tình dục có cảm giác đau rát. Thường xuyên bị cương dương, đau buốt khi xuất tinh, có thể gặp hiện tượng ra máu khi xuất tinh.
  • Cơ thể người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, ở bẹn nổi hạch lên dày đặc, có thể kèm theo bị sốt.
  • Bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính nều không được điều trị sau 1 tháng. Khi chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính, các triệu chứng tiểu buốt, tiểu dắt cũng giảm dần.
  • Bệnh lậu ở nam giới nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm túi tinh, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,… đặc biệt nguy hiểm là có thể dẫn tới vô sinh ở nam giới.

Điều trị bệnh lậu ở đâu hiệu quả nhất tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lậu, cùng với trang thiết bị tiên tiến. Đây là địa chỉ điều trị bệnh lậu đáng tin cậy, uy tín tại Hà Nội. Đến điều trị bệnh lậu tại phòng khám, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

• Phòng khám hoạt động công khai: Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, là cơ sở khám chữa bệnh xã hội uy tín, chất lượng.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: Tại phòng khám, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên giỏi, tận tình, chu đáo với bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển trên thế giới, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Chi phí chữa bệnh minh bạch: Niêm yết giá khám chữa bệnh tại phòng khám, theo đúng quy định của Sở Y tế.
  • Bảo mật thông tin: Phòng khám luôn đảm bảo tốt chế độ bảo mật thông tin người bệnh, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi đến khám và chữa bệnh tại đây.
  • Phương pháp chữa bệnh hiện đại: Áp dụng những phương pháp điều trị bệnh hiện đại- tiên tiến, ưu điểm là không gây đau đớn cho bệnh nhân và chữa bệnh dứt điểm, tiết kiệm được chi phí và thời gian cho người bệnh.
cách điều trị bệnh lậu ở nam giới
Điều trị bệnh lâu ở nam giới

Phòng khám Hưng Thịnh áp dụng phương pháp DHA để điều trị bệnh lậu

Đây được xem là phương pháp với kỹ thuật hiện đại, có thể chữa trị bệnh lậu tận gốc, bởi:

Người bệnh khi thực hiện phương pháp này sẽ không cần thực hiện các biện pháp khác như tiêm, đốt điện, mổ, đặt ống nội soi,… Do đó, sẽ không gây ra đau đớn, và không phải nằm viện để điều trị bệnh.

Phương pháp DHA hoàn toàn an toàn, không gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến những bộ phận khác.

Có thể điều trị tận gốc mầm bệnh và ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh tái phát.

Thời gian điều trị bằng phương pháp hiện đại này rất ngắn, thuận tiện cho người bệnh, không ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt của người bệnh.

Với bài viết về triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm kiến thức về bệnh lậu. Nếu thấy cơ thể có những triệu chứng như trên cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ tin cậy trong việc chữa trị bệnh lậu.

Nếu như bạn còn có thắc mắc gì về triệu chứng bệnh lậu ở nam giới hoặc muốn biết chi tiết về cơ sở điều trị bệnh lậu uy tín, hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0386.977.199 hoặc để nhận được tư vấn cũng như giải đáp từ chuyên gia.