Dài bao quy đầu và những điều cụ thể nam giới cần phải biết

Dài bao quy đầu và những điều cần biết

Bài viết quá sơ sàiBài viết tạm ổnBài viết đượcBài viết hayBài viết rất hay (3 votes, average: 5,00 out of 5)

Dài bao quy đầu là gì? Câu hỏi tưởng chừng như nam giới nào cũng trả lời được, tuy nhiên, trên nhiều diễn đàn, nam giới chia sẻ với nhau còn nhầm lẫn giữa bao quy đầu dài và bao quy đầu hẹp. Sau đây, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ vấn đề này để các đấng mày râu được hiểu rõ hơn.

Dài bao quy đầu ở nam giới

Dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá dài khiến quy đầu không lộ ra được kể cả khi dương vật cương cứng, nếu lộ thì chỉ được một phần nhỏ. Dài bao quy đầu gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống cái nhân cũng như đời sống tình dục.

Thời gian vừa qua, tình trạng dài bao quy đầu ngày càng gia tăng ở nam giới, gây nên những ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống. Nếu bệnh không được điều trị dài bao quy đầu kịp thời có thể gây nên nhiều nguy hại khôn lường.

Dài bao quy đầu và những điều cần biết

Bao quy đầu dài ở nam giới

Nguyên nhân gây nên dài bao quy đầu

• Từ khi được sinh ra, bé trai đã bị dính liền phần đầu dương vật và bao quy đầu.
  • Do tình trạng viêm ở dương vật dẫn đến dính bao quy đầu hoặc viêm nhiễm bao quy đầu
  • Do tác động từ bên ngoài như: Tụ máu, sung, bỏng, dính cũng làm cho lớp da bao quy đầu không lộn được.

Dấu hiệu nhân biết bao quy đầu dài

Theo các bác sĩ nam khoa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bao quy đầu dài khá dễ dàng nhận biết, cụ thể như sau:

• Lớp da bao quy đầu trùm lên hết toàn bộ hoặc một phần dương vật.
  • Ở trạng thái cương cứng, lớp da quy đầu vẫn không tụt xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài hoặc có lộ rất ít.
  • Da quy đầu có thể tự lộn xuống được nhưng gây cảm giác đau rát và không thể trở về trạng thái bình thường.
  • Đi tiểu bị khó khan, có trường hợp tiểu không hết, tiểu rắt.
  • Quy đầu bị viêm, ngứa, có mùi tanh hôi

Tác hại của dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng đến phát triển của dương vật

Do dương vật bị lớp da bao quy đầu bọc chặt khiết dương vật phát triển không được bình thường, độ dài và chu vi của dương vật thường sẽ bị nhỏ hơn so với những người cùng độ tuổi. Tình trạng này để lâu, dễ làm cho bao quy đầu bị hẹp, nguy hiểm hơn là quy đầu bị hoại tử.

Bao quy đầu dài gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục

Lớp da quy đầu dài là môi trường phát triển và ẩn nấp lý tưởng của cặn bẩn, vi khuẩn khi không được vệ sinh đúng cách. Những vi khuẩn này có thể đi vào niệu đạo gây nên viêm niệu đạo. Cùng với đó, các bệnh vùng kín cũng dễ dàng xuất hiện, lây lan viêm nhiễm cho bạn tình.

Dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm

Bao quy đầu dài bao lấy quy đầu, làm phần đầu dương vật ít bị kích thích, nên khi quan hệ tình dục, chỉ cần ma sát nhẹ quy đầu với âm đạo cũng dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

phương pháp điều trị dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu có thể gây ung thư dương vật

Nếu bao quy đầu không được vệ sinh hàng ngày đúng cách, sạch sẽ, thì các vi khuẩn tiềm ẩn sẽ ngược dòng xâm nhập vào bên trong cơ thể gây tổn hại tới tim, phổi, nguy hiểm hơn sẽ khiến dương vật bị hoại tử, ung thư.

Lưu ý: Nam giới khi bắt gặp dấu hiệu sưng to ở quy đầu, sốt trên 40 độ, dương vật tiết dịch bất thường có mùi hôi… thì cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời. Tránh để lại những hậu quả xấu có thể xảy ra sau này.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện đang là địa chỉ uy tín, tin cậy trong việc điều trị dài bao quy đầu nói riêng và các bệnh lý về nam khoa nói chung. Phòng khám chúng tôi với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng,… đảm bảo cho quá trình điều trị ra an toàn, hiệu quả.

Nếu nam giới còn bất kỳ thắc mắc liên quan tới bệnh dài bao quy đầu ở nam giới cần phải biết, hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi theo hotline: 0386.977.199 hoặc hoặc nhấp chuột vào bên dưới sẽ đước bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ nhanh chóng.

Tư vấn tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh