Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội top 8 địa chỉ

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Ưu đãi

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội top 8 địa chỉ

Đánh giá:

Bài viết quá sơ sàiBài viết tạm ổnBài viết đượcBài viết hayBài viết rất hay (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Chia sẻ:

Địa chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội, nên chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu an toàn là nỗi lo lắng của phần đông chị em nữ giới nếu cần phải điều trị bệnh lý này. Khi biết được danh sách các phòng khám và bệnh viện chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín chất lượng sẽ giúp nữ giới nhận được hiệu quả tốt và đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe. Để tìm ra lời giải đáp cho vấn đề chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất Hà Nội, mời bạn đọc theo dõi bài viết chia sẻ về 8 cơ sở y tế nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong bài viết sau.

Tiêu chí chọn địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tốt ở Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội trong những năm qua, không khó để chúng ta tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bao gồm cả bệnh viện công và các phòng khám tư. Tuy nhiên, với số lượng cơ sở y tế lớn đang hoạt động thì việc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt luôn được số đông chị em nữ giới quan tâm. Theo đó, bạn nên lưu ý đến một số tiêu chí đánh giá như sau khi lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến:

  • Cơ sở y tế khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung trước hết phải được cơ quan chức năng cấp phép, cho thấy có đủ các điều kiện về đội ngũ bác sĩ, máy móc thiết bị, phương tiện kỹ thuật… giúp quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh được an toàn.
  • Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt Hà Nội, chị em nên ưu tiên các địa chỉ góp mặt các bác sĩ giỏi về chuyên môn lĩnh vực sản phụ khoa, thành thạo trong tay nghề để đưa ra kết luận chính xác, tư vấn chữa trị đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có chất lượng uy tín cũng đảm bảo máy móc khám chữa được đầu tư một cách đầy đủ, chất lượng tiên tiến, đồng thời với đó là việc đáp ứng tốt những điều kiện cần có về vệ sinh, an toàn y tế.
  • Tiêu chí quan trọng tiếp theo khi bạn lựa chọn chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt uy tín chính là phương pháp điều trị phải hợp lý, áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhằm giúp hạn chế sự đau đớn, hiệu quả chữa bệnh tốt, không gây ra biến chứng.
  • Về bảng giá thăm khám, chi phí chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nên ở mức vừa phải, không bị quá thấp hay quá cao, đặc biệt cần công khai và minh bạch đối với mọi người bệnh để họ có sự chuẩn bị tốt giúp cho việc khám chữa thuận lợi.
  • Ngoài ra, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt thì một cơ sở y tế uy tín cũng chú trọng về chất lượng dịch vụ, bảo mật cẩn thận các thông tin của bệnh nhân, nhận được phản hồi tích cực của số đông người bệnh sau quá trình khám, điều trị.

Top 8 địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội hiện nay

Để đảm bảo được hiệu quả điều trị cao cũng như tính an toàn khi khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em phụ nữ nên quan tâm và ưu tiên chọn lựa các phòng khám hay bệnh viện đáp ứng được những tiêu chí đánh giá như đã được liệt kê. Dưới đây sẽ là tổng hợp thông tin của 8 địa chỉ uy tín và chất lượng tốt để bạn đọc cùng tham khảo nếu như đang phân vân trước vấn đề khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất Hà Nội:

1. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn ở Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ khám viêm lộ tuyến: Số 380 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian khám bệnh: 8h00 – 20h00 hàng ngày, bao gồm cuối tuần, lễ và Tết.
  • Hotline tư vấn, đặt lịch khám: 0386 977 199

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được cấp phép bởi Sở Y tế TP. Hà Nội, đã có nhiều năm hoạt động và sở hữu những thế mạnh nổi bật về lĩnh vực khám chữa các bệnh lý phụ khoa, trong số đó bao gồm cả bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mà nhiều chị em đang mắc phải. Theo đó, những lý do giúp phòng khám luôn góp mặt trong danh sách các địa chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội có thể liệt kê như dưới đây:

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám Hưng Thịnh được đông đảo chị em tin tưởng, đánh giá tốt về chất lượng khi có đội ngũ y bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, từng công tác thời gian dài ở nhiều bệnh viện danh tiếng, luôn quan tâm tận tình và sẵn sàng giải đáp băn khoăn thắc mắc từ người bệnh. Quá trình khám, điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng sẽ nhờ đó mà có sự chuẩn xác, nhanh chóng, có phương pháp chữa đúng đắn cho hiệu quả tích cực, ngăn ngừa tái phát.

Cơ sở vật chất

Đi khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt và uy tín, ngoài đội ngũ y bác sĩ giỏi thì phòng khám Hưng Thịnh còn đảm bảo được hệ thống máy móc, các thiết bị hỗ trợ khám, chẩn đoán viêm lộ tuyến có chất lượng hiện đại, mang đến kết quả chính xác. Phòng khám có đầy đủ tiện nghi giúp cho người bệnh và người nhà bệnh nhân có tâm lý thoải mái. Toàn bộ các khu vực khám, chữa, phòng đợi… đều rộng rãi, sạch sẽ, được vô trùng cẩn thận.

Phương pháp điều trị

Một trong những vấn đề được bệnh nhân quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt chính là phương pháp chữa trị bệnh lý. Hiện tại tình trạng viêm lộ tuyến có thể điều trị theo nhiều cách, tuy nhiên phòng khám Hưng Thịnh vẫn ưu tiên áp dụng phương pháp dao LEEP tiên tiến giúp bệnh nhân có được kết quả điều trị tốt, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, không gây sẹo xấu và thời gian hồi phục sớm hơn.

Dịch vụ y tế

Lựa chọn phòng khám Hưng Thịnh để khám, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, người bệnh sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ y tế, hỗ trợ chuyên nghiệp. Điển hình phải kể đến việc áp dụng mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, mọi thông tin luôn được bảo mật tốt, không để bệnh nhân phải lo lắng bị rò rỉ thông tin ra ngoài. Nhân viên y tế sẽ tư vấn và hướng dẫn người bệnh nhiệt tình, các thủ tục được đơn giản hóa để tiết kiệm thời gian.

Khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, khi có nhu cầu thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng liên hệ trao đổi, hỏi đáp với đội ngũ bác sĩ tư vấn phụ khoa online miễn phí mà phòng khám đang triển khai để được giải đáp thông tin, đặt trước lịch hẹn khám nhanh chóng.

Chi phí khám chữa

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng được số đông chị em nhận xét là địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có mức chi phí hợp lý, không quá cao, dù nhỉnh hơn đôi chút so với bệnh viện công nhưng lại tương xứng chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp. Bên cạnh sự minh bạch về bảng giá, người bệnh khi đã đăng ký trước lịch hẹn với phòng khám sẽ nhận ngay ưu đãi trong giá khám phụ khoa, đồng thời được giảm 30% phí làm tiểu phẫu điều trị.

Thời gian làm việc

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, làm việc cả ngoài giờ, ngày cuối tuần thì bạn không cần phải lo lắng bởi phòng khám Hưng Thịnh có thời gian khám bệnh từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần lễ. Người bệnh vì thế sẽ dễ sắp xếp đi khám hơn để tránh ảnh hưởng nhiều đến công việc, đặc biệt các chi phí khám chữa kể cả ngoài giờ hành chính vẫn được phòng khám giữ nguyên, bạn không cần trả phí phát sinh thêm.

2. Đi khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngoài các phòng khám tư nhân khám chữa sản phụ khoa uy tín, nếu như chị em có nhu cầu chọn đến bệnh viện chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thì Bệnh viện Bạch Mai sẽ là cái tên nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Lý do là bởi Khoa Phụ sản của Bạch Mai tập trung những bác sĩ giỏi, trong đó có cả những người là chuyên gia sản phụ khoa nổi tiếng. Việc thăm khám, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có sự hiệu quả và an toàn nhờ hệ thống các trang thiết bị, máy móc hiện đại, phương pháp chữa phù hợp với mỗi bệnh nhân.

Nhờ những mặt thế mạnh kể trên mà Bệnh viện Bạch Mai luôn được chị em đón nhận khi được hỏi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội. Tuy nhiên, điểm hạn chế của cơ sở y tế này là thường xuyên bị quá tải bệnh nhân, mọi người phải chờ đợi lâu ngay từ lúc đăng ký lấy số cho đến khi đợi khám, xét nghiệm và nhận được kết quả.

3. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ khám bệnh: Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở chuyên về lĩnh vực phụ khoa, sản khoa có chất lượng uy tín an toàn, nổi tiếng trên cả nước. Cũng chính vì thế mà nhiều nữ giới đánh giá đây là một trong số các địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Quá trình khám, chẩn đoán và can thiệp điều trị bệnh viêm lộ tuyến được trực tiếp đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đảm nhận. Sự đầu tư mạnh về phương tiện kỹ thuật, máy móc xét nghiệm, siêu âm… và áp dụng cách điều trị hiện đại cũng là ưu điểm đáng kể của đơn vị này.

Số lượng người đến khám mỗi ngày ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương rất đông đúc, do đó một kinh nghiệm nhỏ cho các chị em nữ giới đó là nên tới đây thật sớm. Việc đăng ký lấy số thứ tự sớm sẽ giúp bạn thăm khám nhanh chóng hơn, hạn chế phải chờ đợi thời gian dài.

4. Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ khám chữa: Số 929 đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là cơ sở thăm khám sản phụ khoa đầu ngành của Thủ đô, được đông đảo người bệnh tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành, địa phương lân cận khác tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, khi đến Phụ sản Hà Nội chị em sẽ được thăm khám với những chuyên gia, bác sĩ dày dặn về kinh nghiệm, lành nghề, có sự hỗ trợ từ hệ thống máy móc tân tiến. Bệnh viêm lộ tuyến có thể điều trị bằng thuốc hoặc đốt diệt tuyến, tùy theo mỗi bệnh nhân sẽ có phương pháp hiệu quả do bác sĩ chỉ định.

Khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây chị em có thể chọn Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám tự nguyện tùy thuộc nhu cầu của bản thân. Bạn cũng nên đến sớm vì hàng ngày Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn tiếp đón một lượng lớn người bệnh, tình trạng chờ lâu rất dễ xảy ra.

5. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt uy tín – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ thăm khám: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng được nhiều người nhận xét có chất lượng tốt, an toàn là Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chị em nên tìm đến phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng (nằm ở nhà A5) để được đội ngũ chuyên gia giỏi, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra, tư vấn và tiến hành điều trị viêm lộ tuyến theo phác đồ thích hợp. Trong khi khám bệnh, nếu như bạn có vấn đề gì băn khoăn thì cũng có thể hỏi trực tiếp bác sĩ để giúp cho quá trình chữa trị đạt được kết quả tốt.

Lượt bệnh nhân khám ở phòng khám số 1 mỗi buổi tương đối đông, tuy nhiên cơ sở này lại chỉ làm việc từ 7h00 – 12h00 hàng ngày (trừ chủ nhật). Vì vậy chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nếu chị em chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thì cần sắp xếp tới thật sớm.

6. Phòng khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung 11 Thái Hà

  • Địa chỉ khám bệnh viêm lộ tuyến: Số 11 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Các bệnh viện lớn tuy có chất lượng tốt nhưng vẫn khiến nhiều chị em e ngại do mặt hạn chế là thường xuyên bị quá tải, thời gian chờ khám kéo dài và đôi khi dịch vụ không được đảm bảo. Nếu bạn chưa biết phòng khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt thì hãy thử tham khảo thêm một cơ sở y tế tại số 11 Thái Hà. Phòng khám Thái Hà tập trung các bác sĩ có kinh nghiệm vững cùng chuyên môn bài bản, có sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để thăm khám và chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đạt hiệu quả tích cực, an toàn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn hỗ trợ tốt cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa cho đến khi hoàn thành việc điều trị, bảo mật mọi thông tin tối đa, các khoản chi phí đều hợp lý. Hiện tại phòng khám 11 Thái Hà làm việc cả tuần giúp các chị em dễ dàng sắp xếp công việc và chủ động đi khám, chăm sóc sức khỏe được tốt hơn.

7. Bệnh viện 108 chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín ở Hà Nội

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nên khám và chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, địa chỉ y tế tiếp theo mà nữ giới có thể quan tâm đến là Khoa Phụ sản của Bệnh viện Quân đội 108. Không chỉ đảm bảo được chất lượng của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, đơn vị này còn sở hữu hệ thống thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại và khang trang, đáp ứng nhu cầu khám, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng cũng như nhiều bệnh phụ khoa thường gặp khác nói chung. Bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa viêm lộ tuyến thích hợp sau khi có kết quả chẩn đoán bệnh cụ thể.

Bệnh viện 108 có lượng người ra vào mỗi ngày khá lớn, nếu không muốn đợi lâu thì chị em phải đến đăng ký thật sớm. Một phương án khác dành cho bạn là lựa chọn khám viêm lộ tuyến ở khu khám theo yêu cầu, nhưng sẽ cần chi trả các khoản phí cao hơn khám thường.

8. Bệnh viện chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt – Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến: Số 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện hạng I thành phố, có nhiều chuyên khoa thế mạnh và trong số đó phải kể đến Khoa Phụ sản. Chị em sẽ được yên tâm khi đăng ký khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây nhờ các y bác sĩ vững tay nghề, năng lực tốt, cùng với đó còn luôn có sự đầu tư cơ sở hạ tầng, phương tiện máy móc hỗ trợ khám và xét nghiệm đạt chất lượng tiên tiến. Trường hợp mức độ bệnh nhẹ thường điều trị bằng thuốc, nhưng nếu ở giai đoạn nặng người bệnh sẽ cần đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung để chữa trị.

Ở Hà Nội chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và gửi gắm. Mỗi ngày bệnh viện có lượng bệnh nhân không quá lớn, nhưng để nhận được kết quả chẩn đoán trong ngày thì tốt nhất là chị em phụ nữ hãy chủ động về mặt thời gian và đến khám sớm.

Việc chọn lựa đúng địa chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất là yếu tố quan trọng giúp quyết định được hiệu quả điều trị, bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ một cách an toàn. Hy vọng rằng qua bài viết chia sẻ thông tin top 8 bệnh viện, phòng khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín ở Hà Nội trên đây sẽ giúp bạn đọc tham khảo, tìm được một cơ sở y tế phù hợp với nhu cầu của bản thân khi cần. Trường hợp đang gặp phải các triệu chứng nghi ngờ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung muốn được bác sĩ tư vấn hoặc có nhu cầu đặt lịch khám phụ khoa, vui lòng gọi đến hotline 0386 977 199 của chúng tôi.

Có thể bạn chưa biết: Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Trung tâm tư vấn trực tuyến Miễn Phí của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân qua 2 kênh sau:

 

- Đường dây nóng: Tư vấn giải đáp thắc mắc của bệnh nhân qua hotline: 0386.977.199 nói chuyện trực tiếp với bác sĩ tư vấn chuyên khoa.

 

- Đăng ký đặt hẹn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi đến khám bằng cách chat trực tiếp với đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi.

Thắc mắc hỏi ngay - lâu ngày khó chữa

Giúp bạn bảo vệ sức khoẻ trọn đời

Bình luận

Bài viết liên quan